Găng tay chống nắng giá sỉ số lượng lớn giá cực rẻ

Găng tay chống nắng giá sỉ số lượng lớn giá cực rẻ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-mdYKpvRe142Hk5zOjQLyhUn69vb4IchWlKQXNoZiuS5NYw_XDBJcleYD7P4nD6Wp0jiN5j1nI7YgB4FmmETGlS0T9efA0_nl4H4j7dEL6xp2_KGbtoMVh2N576sFtPOy54Eh7BWetw4M/s72-c/g%25C4%2583ng+tay+ch%25E1%25BB%2591ng+n%25E1%25BA%25AFng+x%25E1%25BB%258F+ng%25C3%25B3n.jpg
Hè 2017 đang đến cùng với cái nắng hè gay gắt luôn là thách thức đối với bạn mỗi khi ra đường. Ngoài thời tiết oi bức thì bụi bẩn, khói xe và nhiều tác động khác khiến bạn thật sự lo lắng cho làn da của mình. Chính vì thế, hầu hết mọi người ai cũng trang bị cho mình khẩu trang, kính mát, áo chống nắng, váy chống nắng và tất nhiên găng tay chống nắng là vật dụng không bao giờ thiếu.

Tại Hà Nội, Đà nẵng, TP Hồ Chí Minh hay bất cứ đâu giờ đây bạn cũng có thể mua được cho mình những đôi găng tay chống nắng giá sỉ cực sành điệu mà chẳng cần ra ngoài. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi Hạnh theo số 0968 860 862 và chọn màu bạn thích, Găng tay chống nắng Trần Hạnh sẽ ship hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất cho bạn với giá tốt nhất. Với dịch vụ COD bạn có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm, nhận hàng và ưng ý rồi mới thanh toán tiền cho chúng tôi.



găng tay chống nắng xỏ ngón


 Thông tin sản phẩm :
– Tên sản phẩm: Găng tay chống nắng xỏ ngón Let Slim giá sỉ
– Chất liệu: thun lạnh
– Màu sắc: xám, đen, hồng, trắng, xanh da trời, xanh dương, tím và màu da
– Kích thước: Freesize: 50×8.5 cm
– Trọng lượng: 48gr
Bạn có thể xem bài viết chi tiết hơn về găng tay chống nắng xỏ ngón giá sỉ để hiểu rõ hơn về sản phẩm này của Shop Hạnh

Với thiết kế thoải mái tiện dụng mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi đi phượt, leo núi hoặc hoạt động ngoài trời mà không lo đen da cánh tay hay phải mặc áo khoác cồng kềnh, vướng víu. Găng tay chống nắng xỏ ngón Lets Slim không chỉ giúp bạn bảo vệ làn da khỏi ánh nắng có hại UV từ mặt trời mà nó còn tạo thêm cho bạn vẻ ngoài cực sành điệu, thời trang. 
Thiết kế một lỗ nhỏ để xỏ ngón tay cái vào khi điều khiển xe hoặc hoạt động thể thao rất tiện Chất liệu chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều cực bền, thích hợp mọi thời tiết, bảo vệ đôi tay của bạn khi hoạt động ngoài trời nắng , khi tập gym, thể thao, leo núi, đi phượt, chơi tennis, đi biển, đánh golf,... thích hợp cho cả nam và nữ. Sản phẩm đồ dùng tiện ích đặc biệt thích hợp cho những bạn trẻ mê phượt, thích phiêu lưu. Bạn có thể dùng nó vào các mục đích như đi xa, đi phượt, chơi thể thao,...  Ngoài ra, găng tay chống nắng giá sỉ còn là phụ kiện lý tưởng khi chạy xe vào những ngày lạnh, giúp bảo vệ tay, giữ ấm cho đôi tay bạn. 


Với chất liệu thun cotton co dãn 4 chiều cực bền, găng tay chống nắng AquaXgăng tay chống nắng xỏ ngón Let's Slim sẽ luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi đi phượt hoạc hoạt động ngoài trời.

Nếu bạn không cần xỏ ngón, bạn có thể tham khảo sản phẩm găng tay chống nắng AquaX, một sản phẩm luôn được xem là sản phẩm biết cách làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất


Với găng tay chống nắng UV AQUA-X và LETS SLIM xỏ ngón , các bạn trẻ thoải sức tham gia mọi hoạt động ngoài trời mà không lo đen da cánh tay hay phải mặc áo khoác cồng kềnh, vướng víu. Ngoài ra, găng tay không chỉ giúp bạn bảo vệ làn da khỏi ánh nắng có hại Uv từ mặt trời mà nó còn tạo thêm chop bạn vẻ ngoài cực sành điệu, thời trang khi tham gia hoạt động ngoài trời hay khi đi phượt cùng bạn bè.


Hơn nữa, găng tay chống nắng UV AQUA-X và LETS SLIM xỏ ngón còn được đựng trong bao kính nhựa trong cực kì tiện lợi cho bạn khj mang the, bỏ túi hay trong cốp xe, giỏ xách,.. mà không sợ phải quên ở nhà.
Sản phẩm HOT nhất mùa hè mọi người nhé "Găng Tay Chống Nắng Xỏ Ngón Let's Slim Hàn Quốc" cho Nam và Nữ.


Găng tay chống nắng đẹp giá rẻ Trần Hạnh - Bảo vệ cánh tay bạn trên mọi nẻo đường!
Địa chỉ: 58/599 Phạm Văn Đồng - Hà Nội
Fanpage: Găng tay chống nắng đẹp giá rẻ
Hotline: 0968 860 862
Găng tay chống nắng Trần Hạnh, Chuyên găng tay chống nắng giá sỉ, giao hàng cod trên toàn quốc - Nhanh nhất- Đảm bảo nhất - Chất lượng nhất!

Những bài viết cùng chủ đề bạn nên tham khảo:

Share this product :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 15:46 18 tháng 3, 2017

mình muốn đặt trước thử 200 đôi, b liên hệ lại với mình nhé 0986.951.903

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Hanh Tran Template | Hanh Tran Template
Copyright © 2011. GĂNG TAY CHỐNG NẮNG ĐẸP GIÁ RẺ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Hanh Tran Template
Proudly powered by Blogger