Giải mã hiện tượng giới trẻ săn lùng những mẫu găng tay hình xăm độc đáo đang gây bão hiện nay

Giải mã hiện tượng giới trẻ săn lùng những mẫu găng tay hình xăm độc đáo đang gây bão hiện nay
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjmEReZT0RHjbxXU1yfFRUeqxYGXXV8yqIb-AZDI2surBBZvBJgcr5aef0BU-i2P7ASW6RncY1cJlieL7JGPOpA5EuhOLmXasqnZ-MIrjqRPs5KRLv_jaOYVJRwJLQmoY65uj2VU047VyAz/s72-c/rlly2_fxwk.jpg
Găng tay hình xăm - phụ kiện thời trang cực "chất" cho hè 2015.
Găng tay hình xăm (tattoo) đang là phụ kiện thời trang chống nắng được nam giới săn lùng nhiều nhất trong thời gian vừa qua tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt là ở Hà Nội, Hải Phòng hay TPHCM, theo thống kê của google thì găng tay hình xăm có hằng nghìn lượt tìm kiếm mỗi tháng.


những mẫu găng tay hình xăm độc đáo
Tại sao cánh mài râu lại tìm kiếm găng tay hình xăm nhiều như vậy?
  • Do thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, đơn giản tiện dụng.
Dưới cái thời tiết nắng nóng không ai yêu thương nổi này thì không chỉ chị em phái đẹp thấy “ngán ngẩm” mà nam giới chúng tôi cũng cần sử dụng đến trang phục chống nắng hiệu quả tránh tia cực tím bảo vệ sức khỏe. Vì tâm lý đàn ông nhiều người không thích những trang phục cầu kì như áo chống nắng, cồng kềnh che kín người như nữ giới nên chúng tôi chọn sử dụng găng tay chống nắng cho hai cánh tay luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Do vậy chúng tôi luôn săn lùng và tìm kiếm những mẫu găng tay hình xăm độc đáo nhất để sắm cho mình vài đôi.

  • Do chất liệu vải thoải mái hơn áo chống nắng.
Găng tay chống nắng tattoo có sự co giãn rất tốt, vải được làm từ chất liệu vải thun co giãn cực mát, dễ dàng thấm mồ hôi hiệu quả, vải mềm mại tạo cho chúng ta cảm giác rất thoải mái khi sử dụng. Găng tay hình xăm tattoo mang tính chất thời trang cao, chiếc găng tay có màu nền nude bên trên vẽ họa tiết, khi đeo vào giống y hệt hình xăm cánh tay táo bạo và bắt mắt. Các bạn trẻ cá tính có thể thỏa thích lựa chọn và thay đổi mẫu khác nhau để sử dụng theo ngày.
Găng tay hình xăm vải thun co giãn rất thoải mái
Mọi người nói gì về găng tay hình xăm ?
  • Chủ các cửa hàng bán găng tay hình xăm nói :
"Cứ đến mùa hè là nam giới đổ xô đi mua găng tay chống nắng. Nhiều người không thích cầu kỳ thì mua gang tay một màu, còn găng tay hình xăm tattoo phần lớn được các bạn trẻ mua hơn". Một cửa hàng chuyên bán găng tay trên đường Lê Đức Thọ (Hà Nội) cho biết.
  • Đối với dân phượt :
Đối với dân phượt thì găng tay chống nắng tattoo còn là người "bạn" đồng hành không thể thiếu của những bạn trẻ đam mê chinh phục này. Đối với họ, mỗi người luôn tìm mua những mẫu găng tay chống nắng hình xăm độc đáo nhất. Không chỉ tiện lợi khi sử dụng, đem lại nhiều tác dụng hiệu quả mà nó còn là phụ kiện thời trang cực kỳ cá tính.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã phong phú về họa tiết nên các bạn trẻ có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích, có bạn thì chọn những mẫu có họa tiết hơi "nghịch", có bạn thích sự đơn giản lại chọn cho mình mẫu trơn một màu...
Những mẫu găng tay hình xăm độc đáo
Nguồn gốc của găng tay hình xăm

Được biết găng tay hình xăm tattoo bắt nguồn từ Nhật Bản và được lấy ý tưởng từ tất da chân mang nhiều họa tiết dễ thương của phụ nữ. Vừa chống nắng hiệu quả vừa là phụ kiện thể hiện thời trang cá tính, giờ đây gang tay tattoo chiếm lĩnh thị hiếu giới trẻ.


Liên hệ mua hàng và báo giá :
Báo giá chi tiết: Găng tay chống nắng giá lẻ rẻ như giá buôn
< 10 chiếc: giá 20k
Từ 10-30 chiếc : giá 17k
>30 chiếc : giá 15k
Liên hệ ngay : Trần Hạnh 0968 860 862

Những bài viết cùng chủ đề bạn nên tham khảo:

Share this product :

+ nhận xét + 4 nhận xét

lúc 01:22 15 tháng 8, 2015

cho địa chỉ đi muốn mua 1 đôi

lúc 20:27 14 tháng 10, 2015

Shop cho mình xin địa chỉ ở tphcm nhé :) Mình cần mua vài đôi găng chống nắng và găng tattoo :)
mong sớm nhận hồi âm .
Chào thân ái và quyết thắng :)

lúc 13:46 15 tháng 6, 2016

shop ở đâu vậy bạn? mình muốn mua nhiều

lúc 13:47 15 tháng 6, 2016

shop ở đâu vậy bạn? mình muốn mua nhiều

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Hanh Tran Template | Hanh Tran Template
Copyright © 2011. GĂNG TAY CHỐNG NẮNG ĐẸP GIÁ RẺ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Hanh Tran Template
Proudly powered by Blogger